Chính sách đại lý - phân phối sản phẩm Dapro

Dapro 1 năm trước 659 lượt xem

    CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ 

    Từ 01/01/2022 - 01/01/2023

    "Dapro không áp dụng chính sách đại lý Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3... Mọi khách hàng đều có quyền trở thành đại lý của Dapro trong trường hợp đáp ứng đầy đủ các cam kết dưới đây".

    DAPRO CAM KẾT

    • Chia sẻ cơ hội và bảo vệ quyền lợi của đại lý là cam kết tiên quyết cho sự hợp tác và phát triển bền vững.
    • Giữ cam kết về chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi đối với sản phẩm dịch vụ nhất quán.
    • Luôn nâng cao lợi thế cạnh tranh sản phẩm bằng việc phát triển tính năng kỹ thuật mới, thiết thực.

    CHIẾT KHẤU & THƯỞNG DOANH SỐ

    • Chiết khấu bán hàng: Chiết khấu bán hàng của Dapro sẽ trược trừ ngay trên đơn hàng theo số lượng mua.
    • Thưởng doanh số: Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được thưởng theo tỷ lệ % được quy định.
    • Trả thưởng: Các khoản % trả thưởng doanh thu dành cho Đại lý sẽ được Dapro Việt Nam chốt vào ngày 05 tháng đầu tiên của quý.
    • Giá trị thưởng được quy đổi thành hàng hoá của đơn hàng ngay sau đó. Giá trị trả thưởng không được chấp nhận là các khoản giảm trừ công nợ.

    CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

    2.1. Giá mua hàng:

    • Giá đại lý sẽ được thông báo cụ thể với từng mặt hàng trước hoặc tại thời điểm quý Đại lý mua hàng.
    • Các mức giá bán khác nhau, phụ thuộc vào số lượng sản phẩm lấy trên 1 đơn hàng.

    2.2. Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

    • Dapro khuyến khích khách hàng mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
    • Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Dapro, sẽ được Dapro giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.

    HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

    3.1. Hợp đồng nguyên tắc:

    • Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Dapro Việt Nam, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Dapro Việt Nam. Việc mua bán hàng hóa sau đó sẽ thực hiện bằng đơn đặt hàng theo mẫu Dapro Việt Nam cung cấp.

    3.2. Công nợ mua hàng:

    • Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.
    • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

    CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ:

    4.1. Hỗ trợ về PR  Marketing:

    • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Dapro Việt Nam. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng Dapro Việt Nam trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web http://Dapro.vn
    • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Dapro Việt Nam.
    • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Dapro Việt Nam, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

    4.2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

    • Quý đại lý được cấp tài khoản quản lý khách hàng và sản phẩm trên hệ thống quản lý online của Dapro Việt Nam. Ngoài ra được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trương hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Dapro Việt Nam đảm nhận.
    • Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Dapro Việt Nam hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

    4.2. Chính sách hỗ trợ đại lý về hàng hóa:

    • Bảo hành sản phẩm: Các sản phẩm do Dapro Việt Nam cung cấp được bảo hành kỹ thuật 12 tới 36 tháng kể từ ngày kích hoạt sử dụng, chính sách bảo hành được niêm yết cụ thể trên website: www.dapro.vn Trường hợp Đại lý mua hàng dự trữ sẽ được hỗ trợ thêm 03 tháng, tính từ ngày bán hàng theo hóa đơn.
    • Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển đến địa chỉ của Đại lý đăng ký trên GPKD đã thông báo cho Dapro Việt Nam. 

    YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

    • Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Dapro Việt Nam, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
    • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Dapro Việt Nam.
    • Trong vòng 3 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Dapro Việt Nam, mà quý đại lý không triển khai kinh doanh sản phẩm thì sẽ được Dapro Việt Nam chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
    • Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, Đồng thời phải cam kết doanh số theo quý, nếu không đáp ứng đủ Dapro có quyền thu hồi quyết định Phân phối độc quyền.
    • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.
    • Các chương trình khuyến mại, hạ giá đột biến cần có sự đồng ý của Dapro. Nếu chính sách bán hàng phá vỡ cam kết giá bán, Dapro sẽ cắt tư cách Đại lý và hủy toàn bộ các quyền lợi đã có trong thời gian trước đó.

    QUYỀN CỦA DAPRO VỚI ĐẠI LÝ

    • Dapro có quyền giám sát hoạt động kinh doanh sản phẩm Dapro của quý đại lý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh.
    • Dapro có quyền mở rộng thêm cơ sở chi nhánh bán hàng mới với khoảng cách từ 10Km từ vị trí kinh doanh của Đại lý cũ ở cách tuyến Tỉnh - Huyện - Xã.
    • Dapro không có nghĩa vụ giải quyết cạnh tranh thương mại giữa các đại lý với nhau khi cùng bán cho 1 khách hàng. 
    • Dapro áp dụng chính sách giá bán đầu cuối theo cam kết nếu bên nào vi phạm cam kết giá bán chúng tôi sẽ hủy bỏ tư cách và ngừng cung cấp hàng hóa.
    • Dapro không áp dụng chính sách đại lý Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3... Mọi khách hàng đều có quyền trở thành đại lý của Dapro khi đáp ứng đẩy đủ về doanh số và ký hợp đồng đại lý chính thức với Dapro.

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !